Cuộc Sống Muôn Màu


Nghía những cây thông Noel "độc" nhất Việt Nam

Ngựa Vằn - Theo TTVN

1. Cây thông làm bằng nón

Cây thông Noel này được trưng bày tại khách sạn Moevenpick Saigon (TP.HCM). Nó được kết bằng 12 cái nón lá. Những chiếc nón này có kích thước khổng lồ, chiếc nón bé nhất ở trên ngọn cây cũng có đường kính 30cm, chiếc nón lớn nhất có đường kính 360cm. Cây thông này cao 5m và rất thu hút sự chú ý của mọi người.

Nghía những cây thông Noel "độc" nhất Việt Nam 1

Cây thông làm bằng nón đặc trưng của Việt Nam.

2. Cây thông làm bằng điện thoại

Cây thông này xuất hiện tại đường Ấp Bắc, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang. Nó cao khoảng 4,5m và có 32 tầng "lá" được kết bằng 2.500 chiếc điện thoại di động cũ. Số được điện thoại này được người ta thu gom suốt gần 10 tháng. Ý tưởng này xuất phát từ việc Việt Nam đang có nguy cơ trở thành bãi rác công nghệ do có quá nhiều người dùng điện thoại di động. Cây thông này là sự cảnh báo về tình trạng rác công nghệ tại Việt Nam. 

 Nghía những cây thông Noel "độc" nhất Việt Nam 2
Cây thông Noel được làm từ 2.500 chiếc điện thoại cũ.

3. Cây thông làm bằng vỏ chai nước suối

Cây thông ở Bến Tre này được ghép từ 7.000 vỏ chai nước suối loại 330ml và loại 350ml. Nó có đường kính đáy là 3,5m và cao 9m. Người ta đã mất 1 tháng để làm nên cây thông đặc biệt này. Khi được thắp sáng, cây thông trở nên lung linh và gây ấn tượng với mọi người.

Nghía những cây thông Noel "độc" nhất Việt Nam 3

Cây thông làm bằng vỏ chai nước suối lung linh, lấp lánh.

4. Cây thông làm bằng vỏ chai bia

Cây thông này được xếp từ 8.100 vỏ chai bia. Nó có 67 tầng "lá", cao 10,7m, nặng 3,4 tấn và được đặt tại trước một khách sạn ở Nha Trang vào năm 2010. Người ta mất 20 ngày để hoàn thành cây thông này và nó được công nhận là cây thông bằng vỏ chai bia lớn nhất tại Việt Nam.

Nghía những cây thông Noel "độc" nhất Việt Nam 7

Cây thông được ghép từ 8.100 vỏ chai bia.

5. Cây thông cao nhất Việt Nam

Cây thông Noel này cao tới 16m và nó xuất hiện tại Công viên Chi Lăng, TP.HCM vào năm 2006 trong Lễ hội Hoa đăng Giáng sinh.

Nghía những cây thông Noel "độc" nhất Việt Nam 8

Cây thông này cao tới 16m.

 

Cuộc Sống Muôn Màu

Trang Nhà