Cuộc Sống Muôn Màu


Thăm hoa viên tuyệt đẹp ở Nhật Bản

Nhật Hạ
Theo Webantime

TPO – Hoa viên Ashikaga là một trong những công viên đẹp bậc nhất ở Nhật Bản. Hãy cùng tới thăm và chiêm ngưỡng loài hoa biểu tượng của tình yêu nhé!

 

Wisteria, một trong nhưng loài hoa biểu tượng cho tình yêu được yêu thích nhất tại Nhật Bản. Wisteria (còn có tên là Fuji ) được cho là một trong những loài hoa có nguồn từ xa xưa nhất trên quần đảo Nhật Bản.

 

 

 

Một trong những nơi tuyệt vời nhất để ngắm hoa Fuji là Hoa viên Ashikaga tại thành phố Ashikaga, Tochigi. Hoa viên Ashikaga có đủ màu sắc sặc sỡ của loài hoa Fuji như xanh, trắng và hồng.

Ba dàn hoa Wisteria trãi rộng trên diện tích 1000 mét vuông, cùng một dàn hoa cực lớn dành riêng cho hoa Wisteria cánh đôi cực hiếm. Tại đây còn có một cây Fuji trên 100 năm tuổi với các nhánh vươn dài phủ kín cây trông giống như chiếc dù khổng lồ màu xanh tím.

 

 

Đặc biệt nhất, có một nơi du khách không khỏi ngất ngây khi chiêm ngưỡng đó là 80 mét đường dưới vòm của những bông hoa trắng fuji.

 

 

 

 

 

Fuji ở Hoa viên Ashikaga thường nở rộ vào đầu tháng Năm, trễ hơn mùa hoa Fuji tại Tokyo một đến hai tuần. Hoa viên Ashikaga là địa chỉ yêu thích nhất của những người thích ngắm Fuji vào mùa khoe sắc tại Nhật Bản, vào mùa cao điểm, hoa viên nườm nượp đón du khách đến đây để thưởng thức tuyệt sắc của thiên nhiên ban tặng.

 

Cuộc Sống Muôn Màu

Trang Nhà