Cuộc Sống Muôn Màu


Độc đáo với mũ bảo hiểm… hình đầu người

Đàm Linh

(Theo Daily Mail)

(Docbao.vn) – Hầu hết mọi người đều không muốn đội mũ bảo hiểm khi đi đường, tuy nhiên những chiếc mũ độc đáo này có lẽ sẽ khiến bạn đổi ý…

Một nhóm thiết kế đến từ Kazakhstan đã đưa ra những mẫu mũ bảo hiểm lạ mắt này giúp khách hàng thích thú hơn với khi phải đội mũ trong lúc đi đường.

Bộ thiết kế này bao gồm một chiếc mũ dành cho nam trông như một cái đầu có cả tóc và tai, một chiếc dành cho nữ với mái tóc cắt ngang vai và một chiếc đầu hói cá tính có đeo khuyên tai.  

Kiểu mũ tóc màu dành cho nam.

Kiểu ngang vai cá tính dành cho nữ.

và kiểu đầu hói đeo khuyên tai...

Ngoài ra còn có cả kiểu mũ trông như một bộ não nguyên vẹn đội trên đầu. Tuy nhiên kiểu mũ có thể được yêu thích hơn cả trong bộ sưu tập những kiểu dáng “mạo hiểm hơn” có lẽ là hình cặp mông quyến rũ hoặc hình “núi đôi” duyên dáng… có cả “nhũ hoa”.  

Kiều mũ "không tóc" hình não người.

Qủa óc chó bị sứt một góc.

Những mẫu thiết kế ‘bình dị’ hơn gồm hình quả óc chó nứt, quả dưa hấu, quả bóng số 8, bóng đánh gold, bóng chơi tennis, quả địa cầu…

Kiều mũ này sẽ khiến những người xung quanh "thòm thèm" trong những ngày hè oi ả

Với chiếc mũ này bạn sẽ không lo bị lạc đường...

còn chiếc này bạn có thể đội cả khi đang ở trong sân tennis.

Những mẫu mũ này nảy sinh từ ý tưởng của các nhà thiết kế đến từ công ty Good! tại Almaty, Cộng hòa Kazakhstan. Công ty này hy vọng sẽ tìm được một hãng nhận sản xuất chúng sau khi công ty nhận được hàng loạt cuộc gọi băn khoăn từ những chủ lái môtô rằng khi nào họ mới có thể mua chúng.

Chiếc mũ này được bọc bong bóng nổi.

Qủa bóng số 8.

và bóng chơi golf.

Ông Rimma Fhevtfova, quản lý của Good! cho biết “chúng tôi muốn làm một cái gì đó lạ một chút, chúng tôi muốn tạo ra những thứ không trong khuôn khổ”.

“Tỷ lệ đi xe đạp tại Kazakhstan đang gia tăng, đặc biệt trong 2 năm gần đây và chúng tôi muốn khai thác thị trường này. Trên thị trường hiện nay, những mẫu mũ bảo hiểm và số nhà sản xuất rất hạn chế do đó rất ít khách hàng sử dụng những mẫu mũ tự làm hoặc có những thiết kế riêng theo phong cách khác nhau.”

Những người đi xe đạp và xe máy tại Trung Á và Kazakhstan có thể sẽ sớm thấy những mẫu mũ làm bằng tay này trên thị trường, nhưng các khu vực khác có thể sẽ phải đợi thêm.

Nhà thiết kế Renat Abdrakhamov cho biết “Vẫn chưa có chiếc nào được làm thật, tất cả vẫn chỉ trên bản vẽ. Tuy nhiên hàng nghìn người đã bày tỏ sự quan tâm của họ đến sản phẩm của chúng tôi và chúng tôi đang nghĩ đến việc sản xuất".

 

Cuộc Sống Muôn Màu

Trang Nhà