Cuộc Sống Muôn Màu


‘Độc đáo’ cửa ra vào

Nhật Hạ
Theo Toxel

TPO – Cửa không chỉ là lối đi mà nó giúp ngôi nhà thêm sinh động và sang trọng. Bạn có thể tham khảo những mẫu thiết kế dưới đây và làm cho ngôi nhà thêm độc đáo. Chắc chắc, khách đến nhà bạn sẽ phải “ngã ngửa” vì những chiếc cửa này.

Cửa kính trượt

 

Loại cửa kính này phù hợp với cả không gian nhà riêng và văn phòng làm việc.

Cửa bí mật

 

Không chỉ làm đẹp cho căn nhà mà kiểu cửa này còn khiến những tên trộm phải “chịu chết” khi không thể đột nhập vào nhà bạn được. Vì chúng chẳng thể biết đâu mới là cửa ra vào.

Cửa kiêm bảng phấn

 

Kiểu cửa này rất phù hợp với không gian hẹp và những gia đình thường xuyên phải di chuyển. Trẻ có thể dùng phấn vẽ trực tiếp những tác phẩm của mình lên cửa, còn các bậc phụ huynh có thể dùng chiếc cửa này như một tờ giấy ghi nhớ “khổng lồ”.

Cửa hai chiều

 

Kiểu cửa này thiết kế theo kiểu chuyển động ERGON, cho phép cánh cửa có thể mở được cả hai chiều. Nó rất hợp với những ngôi nhà có không gian hẹp.

Cửa điểu khiển từ xa

 

Thay vì sử dụng khóa, kiểu cửa này sử dụng hệ thống điều khiển từ xa với khóa từ và đèn LED.

Cửa kiêm bàn bóng bàn

 

Thiết kế đầy sáng tạo này chắc hẳn sẽ làm thỏa mãn mong đợi của những người yêu môn thể thao này. Chỉ mất vài giây hạ cánh cửa xuống, bạn có thể luyện tập bóng bàn ngay tại nhà.

Cửa tổ ong

 

Mẫu cửa này sẽ nới rộng không gian nhà bạn, loại bỏ cảm giác tù túng, khép kín. Khi những chiếc lỗ nhỏ trên cánh cửa mở ra, căn phòng nhà bạn sẽ được cung cấp thêm ánh sáng và không khí cần thiết.

Cửa vỡ tan

 

Thoạt nhìn, chiếc cửa như vỡ vụn sau khi bị tác động rất mạnh nhưng thực tế không phải vậy. Mẫu thiết kế đầy táo bạo này sẽ là lựa chọn đầy cá tính cho ngôi nhà của bạn và đương nhiên, nó rất chắc chắn. Đây là thiết kế của kiến trúc sư Leandro Erlich đến từ Argentina.

Cửa tường, tường cửa

 

Đây là thiết kế cửa Lotty Lindeman. Nó vừa là tường vừa là là cửa. Thực chất thì bạn chắng thế biết được đâu mới là mục đích chính của nó. Một thiết kế tuyệt vời cho không gian hẹp

Cửa 3 trong 1

 

Có 3 lựa chọn cho mỗi thành viên trong gia đình và chắc hẳn kể cả thành viên nhí, nhỏ tuổi nhất trong nhà cũng có thể tự mở cửa mà không người lớn giúp đỡ. Có lẽ mẫu thiết kế này chỉ còn thiếu một ô cửa nhỏ dành cho thú cưng của bạn mà thôi.

 

Cuộc Sống Muôn Màu

Trang Nhà